Nam Soon’s diary chap 22 + 23 + 24 + 25

CHD.T01.SD-010b.mp4_000378320

Chap 22: PARADISE

___***___

Giờ giải lao, hai đứa quyết định lại lên sân thượng để tìm kiếm chút thời gian riêng tư. Tôi không rõ vì sao nhưng cậu ấy luôn là người tới trước mỗi khi chúng tôi hẹn gặp trên ấy. Cậu ngồi đó, dưới ánh mặt trời và đợi tôi. Lúc tôi lên tới nơi thì vỗ nhẹ vào đùi bảo tôi gối đầu lên mà nghỉ. Nằm trên đùi cậu ấy dễ chịu lắm.

Ban đầu tôi còn lườm lườm cậu ấy, nhưng khi Heung Soo bắt đầu nhẹ nhàng đùa nghịch với tóc mình thì cũng nhắm mắt lại. Sân thượng lần nữa giống như thiên đường nhỏ của riêng tôi và Heung Soo khiến tôi vô cùng hạnh phúc.

Bỗng nhiên Heung Soo chọc chọc tôi, tôi mở mắt, thấy cậu ấy đã ở gần hơn ban nãy rồi. Heung Soo thấp giọng thì thầm. “Nam Soon, cậu lên đây chỉ để ngủ thôi à? Tôi chán quá.” Rồi cậu ấy nhích chân nên tôi phải ngồi dậy. “Thế cậu muốn làm gì?” Tôi quay lại hỏi và trước khi kịp biết đó là gì, môi chúng tôi đã chạm vào nhau. Tôi nhìn chăm chăm cậu ấy và mỉm cười. Tim tôi đập rất nhanh, ấm áp yêu thương và bươm bướm đã trở lại rồi. Chỉ mình Heung Soo mới có thể khiến tôi có cảm giác thế này thôi.

Tay Heungsoo lần xuống lưng dưới tôi, cậu ấy hôn ngày càng dữ dội. Heung Soo hé miệng và hoàn toàn chiếm trọn môi tôi. Cậu ấy kéo áo tôi ra, tôi không nghĩ ngợi gì mà cứ để Heung Soo dẫn dắt. Tay tôi vòng qua cổ và kéo cậu ấy lại gần, tôi chưa muốn nụ hôn này kết thúc. Tôi nhận ra rằng mình ngày càng thèm khát đôi môi và thân thể Heung Soo hơn.

Đột nhiên, tay cậu ấy chuyển về phía trước và nhẹ nhàng đẩy tôi ra. Tôi luyến tiếc dứt khỏi đôi môi ngon lành ấy.

“Sao vậy?” Tôi hỏi, cậu ấy áy náy cười và quay mặt đi chỗ khác. “Tôi…”

Tim tôi ngừng đập, những cảm giác tuyệt vời ban nãy đều theo đó ra đi. Tôi rút tay từ trên người cậu ấy lại và nhích ra xa một chút. Tôi đoán là cậu ấy hiểu được tâm tư của tôi, bởi cậu ấy nhìn vào bàn tay tôi và nhẹ nhàng nói tiếp. “Tôi chỉ sợ sẽ không kiềm chế được bản thân nếu cứ tiếp tục…” Cậu ấy ngượng ngùng cười nhẹ. Tôi xiết lấy bàn tay cậu và vui vẻ cười. Còn tưởng là cậu ấy sẽ bảo cậu ấy không thích thôi giống kiểu tôi thích cậu ấy chứ.

Boo: âu sệt, trời xanh gió mát, vắng vẻ không người, sân thượng thế là ngon rồi, ngại ếu gì nữa mà không tới luôn đi >.<

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/22/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

Chap 23: QUESTION

___***___

Hôm nay tôi đi học một mình, Heung Soo đã nhắn tin từ trước bảo là ngủ quên nên nếu tới đón tôi sợ sẽ trễ. Tôi hơi cô đơn trên đường đến trường, nhưng nghĩ sẽ sớm được gặp Heung Soo làm tôi lại cười trở lại. Trên đường tôi gặp Song Ha Kyung, lớp phó của chúng tôi. Ban đầu cũng vui vì không phải đi một mình nữa, nhưng tôi sớm thấy có chút gì đó kỳ lạ.

Cô ấy mắng tôi chả làm việc gì hết, tôi chỉ xin lỗi nửa vời. Cô ấy rốt cuộc bảo tôi hoặc khỏi luôn hoặc xin lỗi cho đàng hoàng, còn đánh vào đầu tôi nữa. Đau thật đó. Rồi cô ấy bắt đầu cằn nhằn mọi người làm khó dễ cô ấy thế nào, nói như thác nước đổ rồi lại có khi gần như chẳng nói gì, đó là lúc cô ấy đứng đối diện Heung Soo.

Bỗng dưng cô ấy ngừng nói, ngừng đi luôn. Tôi cũng ngừng theo và nhìn cô ấy. “Làm sao vậy?” “Thực ra thì, Go Nam Soon…Tôi…Tôi có chuyện muốn hỏi cậu…” Cô ấy có vẻ ngập ngừng, tôi bảo có gì cứ việc hỏi thẳng ra. Cô ấy dán mắt xuống nền đất một lúc rồi hỏi nhỏ. “Cậu hẹn hò với tớ nhé?” Tôi bị sốc và mạnh mẽ lắc đầu. “Không được.” Cô ấy cúi mặt hỏi tại sao, đôi mắt trông buồn bã và đau đớn lắm.

Tôi lại xin lỗi cô ấy và lần này tôi xin lỗi thật lòng, nói rằng trong tim tôi đã có người khác. Cô ấy mỉm cười yếu ớt. “Người đó chắc phải khiến cậu hạnh phúc lắm, gần đây cậu cười nhiều hơn hắn mà.” Rồi cô ấy quay lưng đi thẳng về phía trường mà chẳng một lần nhìn lại tôi. Tôi nhìn theo sau cô ấy và phát hiện ra Heung Soo, nãy giờ đứng đó đã chứng kiến toàn bộ câu chuyện.

Cậu ấy chào tôi với vẻ mặt hơi nhăn nhó khi tôi bước tới. “Trông cậu nghiêm trọng quá, hai người vừa nói gì vậy? Đi cùng nhau suốt từ đầu luôn sao?” Heung Soo ghen thấy rõ, đúng là chuyện nực cười làm sao, thế nên tôi trêu cậu ấy một chút. “Cô ấy hỏi tôi có muốn hẹn hò với cô ấy không.” Tôi cười vui vẻ nói, Heung Soo liền nhướng một bên mày, trông có vẻ bực mình thật đấy. Cậu ấy bước một bước đầy đe dọa về phía tôi. ‘Rồi cậu bảo sao?”

Tôi bước lại gần Heung Soo một bước, yêu thương mà thì thầm. “Bảo là trong tim tôi đã có người khác rồi chứ sao nữa, ngốc!” Cậu ấy nghe vậy liền dùng cả hai tay giữ lấy đầu tôi và mỉm cười bước gần lại. Tôi lui về phía sau, chúng tôi vẫn đang ở trước trường học mà.

“Tôi sẽ xử cậu sau…thằng khốn…” Cậu ấy rít lên trước khi thô bạo xoay đầu tôi lệch về một bên. (Boo: óa… Ọ.Ọ)

“Sau” của cậu ấy đến muộn lắm. Heung Soo đưa tôi về tận nhà và cuối cùng ở trước cửa nhà, cậu ấy kéo khuôn mặt tôi lại và âu yếm hôn lên. Tôi đã chờ đợi nụ hôn này cả ngày nay và không phải vì cuối cùng cũng được hôn mà cảm xúc của tôi mới bùng nổ. Lúc cậu ấy rời ra tôi còn lưu luyến cầu xin cậu ấy nữa kìa, nhưng cậu ấy phải đến bệnh viện đón chị, hôm nay chị ấy được về nhà rồi. Dù hiểu vậy nhưng tôi vẫn muốn cậu ấy ở bên mình chỉ một chút nữa thôi.

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/23/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

Chap 24: BATHROOM

___***___

Tôi đang ngồi trong lớp nhìn Heung Soo như mọi lần, thực sự cảm thấy nóng cháy trên môi. Thật khó mà kiềm được ham muốn hôn cậu ấy. Hết lần này đến lần khác tôi liếm rồi cắn môi, nhưng sau một lúc thì cũng chả xi nhê gì, vẫn không đủ để ngăn tôi đứng lên hôn cậu ấy, thế nên tôi bắt đầu lấy tay chạm vào môi.

Ngay lúc ấy chuông reo, Heung Soo đứng dậy. Tôi ngạc nhiên nhìn theo và hỏi cậu ấy đi đâu, cậu ấy bảo “Phòng tắm.” rồi cười cười quay đi. Tôi cầm điện thoại lên nhìn ra cửa sổ. Bỗng điện thoại rung, là tin Heung Soo nhắn. “Đến đây.”

Chỉ có vậy. Tôi đứng lên đi tới phòng tắm ngay.

Heung Soo trông đang bực mình, “Chỉ người tao đợi mới được vào đây.”, giọng đầy đe dọa mà nói với mấy người lỡ lạc chân đi vào đấy và xoay xoay khớp cổ. Tôi tự hỏi không biết có chuyện gì, khó hiểu và có chút sợ hãi lại gần Heung Soo. Cậu ấy đột nhiên nắm lấy cổ áo và đẩy tôi áp sát tường. Mặc dù đáng sợ, cậu ấy vẫn thực sự rất nóng bỏng mỗi khi tức lên. Hai mắt tôi mở lớn. “Heung Soo, cậu làm sao vậy?” Tôi thực sự tưởng rằng mình đã làm gì sai.

Nhưng rồi Heung Soo nghiêng người qua rất gần, giọng lúc này đã nhẹ nhàng hơn. “Nam Soon, đừng khiêu khích tôi như thế…”

Tôi không hiểu. “Hả?”

“Nghịch môi cậu…quyến rũ tôi…” Ngón tay cái của Heung Soo trượt lên môi tôi, truyền xuống sống lưng tôi một cơn ớn lạnh. Môi cậu ấy chạm vào môi tôi thô bạo, Heung Soo còn dùng cả răng để chiếm đoạt được nhiều hơn. Lưỡi cậu ấy quyện vào với tôi, sau đó tách nhau ra để lấy lại chút hơi thở. Chúng tôi thở hổn hển nhìn chằm chằm vào nhau.

Bỗng nhiên nghe tiếng cửa mở, tôi vội vã đẩy Heung Soo ra làm cậu ấy ngã về phía bồn rửa và chấn thương tay. Cậu ấy bực bội xô kẻ vừa đến ra rồi một mạch đi về lớp. Tôi cũng không rõ cậu ấy có giận thật hay không, chỉ khi thoáng thấy mình trong gương mới biết môi tôi đang chảy máu. Trông tôi như mới bị ai đánh vậy. Tôi liền rửa đi vết máu rồi trở về lớp học.

Heung Soo ngôi yên một chỗ với dáng vẻ thờ ơ, hệt như ngày đầu tiên cậu ấy đến. Cậu ấy không nhìn tôi lấy một lần, nhưng cuối giờ vẫn ngồi đợi mọi người đi về hết, khi tôi đứng dậy thì chỉ còn lại hai chúng tôi. Tôi đến bên Heung Soo, từ phía sau ôm lấy cậu ấy, hôn lên cổ cậu ấy và thì thầm. “Tôi xin lỗi.”

Cậu ấy xoay lại giữ lấy khuôn mặt tôi trong tay. “Đừng, cũng đúng thôi. Có lẽ không nên làm mấy chuyện này ở trường nếu không muốn bị bắt gặp.” Cậu thở dài, đứng dậy cúi đầu rời đi. Nhìn phía sau cậu ấy trông rất khổ sở. Tôi muốn lên tinh thần cho cậu ấy, nói rằng chúng mình rồi sẽ tìm được cách thôi. Nhưng khi tôi đuổi theo, cậu ấy đã đi mất rồi.

Tôi cũng muốn có thể hôn cậu ấy ở trường, tôi nhớ những đụng chạm của cậu ấy nhiều lắm. Tôi phải tìm một chỗ không ai biết, một chỗ không ai bắt gặp được chúng tôi…

Boo: khổ😥 luyện công nhiều hơn nữa vào để mà…nhịn nhé, HS😥

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/24/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

Chap 25: PLAYGROUND

___***___

Giờ làm việc ngày hôm nay chúng tôi luôn cách nhau xa nhất có thể. Đó không phải ý của hai đứa mà được quyết định bởi ông chủ “tốt bụng và thân thiện” của tôi, bảo là để cho Heung Soo học tập cách làm việc một mình. Ai da, kẹt thật. Chúng tôi không những đang có một sự lung lay theo hướng xấu mà lại còn chả có cơ hội nói chuyện để giải quyết vấn đề. Thường thì tôi thân thiện với mọi người lắm nhưng hôm nay thì không thể. Cả giờ nghỉ cũng khác nhau luôn trời ơi.

Nhưng ít ra ca làm cũng xong suýt soát nhau. Tôi đợi Heung Soo thay đồ rồi cùng đi về trong im lặng. Theo mỗi bước chân, ham muốn được nói chuyện với cậu ấy ngày càng lớn. Khi đi qua một sân chơi vắng, tôi bảo “Mình nói chuyện đi.” và chỉ về phía sân chơi ra hiệu. Hai chúng tôi rối bời ngồi xuống, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy thực sự lúng túng với Heung Soo như vậy. Tôi không thích, không thích chút nào.

“Heung Soo à…” Tôi bắt đầu nhưng lại không biết phải nói gì nên đành ngậm chặt miệng lại.

“Nam Soon.” Cậu ấy hướng về tôi và khóa chặt hai ánh mắt. “Tôi yêu cậu.”

Dẫu rằng đã biết trước, nhưng nghe cậu ấy nói ra lại làm tim tôi lỡ mất một nhịp. Cậu ấy đứng dậy đi qua chỗ tôi, đặt hai tay lên vai tôi và cúi người xuống. Tôi ngẩng đầu lên, cậu thu hẹp khoảng cách giữa hai đôi môi lại, hôn tôi phớt qua rất dịu dàng. Rồi cậu ấy rời ra, trong mắt ngập tràn yêu thương và tin tưởng.

“Tôi yêu cậu, Heung Soo.” Tôi nghe thấy bản thân thì thầm. Cuối cùng tôi cũng đã nói, cuối cùng tôi cũng nói với cậu ấy là tôi yêu cậu rồi. Tôi cảm giác làn môi mềm mại của cậu ấy đang cười khi cậu hôn lên đường cong nơi miệng tôi, mọi sự quẫn bách lúng túng đều được thay thế bằng hạnh phúc ngọt ngào.

Dù rằng nụ hôn tuyệt đấy nhưng cái tư thế thực sự rất bất tiện với Heung Soo. Cậu ấy kéo tôi dậy dẫn đến băng ghế đá, ngồi xuống và đặt tay tôi vòng quanh cổ mình. Tôi vẫn đang đứng nên cúi người xuống và chúng tôi lại hôn nhau.

Không lâu sau tôi quỳ hẳn lên người cậu ấy, nụ hôn ngày càng trở nên điên cuồng. Lưỡi tôi và lưỡi cậu ấy luồn vào khoang miệng nhau. Hai tay tôi đan vào tóc cậu, còn tay cậu để sau lưng tôi. Chúng tôi chỉ tách ra để hít thở ít không khí khi đã cạn kiệt.

Khi đang hôn nhau, cậu ấy đột nhiên thấp giọng bảo “Nam Soon, về nhà đi…” Ban đầu tôi còn tưởng cậu ấy muốn bỏ đi, nhưng khi nhìn thấy đôi mắt ngập tràn khát khao và ham muốn của cậu, tôi đã hiểu. Tôi đứng dậy kéo cậu lên và khi ấy, tôi nhìn thấy phần nổi cộm lên giữa hai chân cậu ấy. Tôi biết đó là cái gì, vì bên tôi cũng đang lâm vào tình trạng tương tự. Tôi không nói gì hết và cậu ấy cũng không.

Chúng tôi nắm tay nhau đi về nhà. (Boo: đậu mợ bềnh tễnh vãi >.<) Tôi mở cửa cho cậu ấy vào, cũng không biết nên làm gì bây giờ cả. Tôi hỏi xem cậu ấy có muốn ăn gì không vì bụng tôi đang réo lên rồi. Cậu ấy muốn ramen, nhưng tôi lại chả còn chút nào, thế nên cậu ra ngoài mua về một ít và tôi thì ngồi viết nhật ký. Cái này là tôi đang viết đây…

Chuông cửa kêu, cậu ấy về rồi…

Boo: lửa tình phừng phực thế kia không dập đi mà còn ăn uống được, tui lạy hai người… >.<

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/25/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

17 thoughts on “Nam Soon’s diary chap 22 + 23 + 24 + 25

  1. đọc 1 lần 4 chương, thích dễ sợ hí hí :3 ~~ 2 đứa vẫn dễ thương hết sức

    p/s: nội dung 4 chương có thể tóm gọn như sau: “Chúng tôi đã học cách kiềm chế như thế nào?” =))))))))))))))))))))

    • Vãi cả cái tóm tắt nd 4 chương =)))))))))))))) Tui thì rút ra được 1 chân lý, đã là công thì sớm muộn cũng lòi cái bản mặt sắc lang ra đấy, chả chừa thằng nào =)))))))))))

      p.s: đừng trông mong nhiều về thịt ở cháp tới, hại não lắm cô -_-

  2. Đọc cái này em có cảm giác như nó không phải nhật kí hàng ngày, mà về căn bản đây là nhật kí “ham muốn” của hai cháu nó :v
    Cơ mà có điều khi đọc có cái cảm giác như đang ăn chay nhưng bày đám thịt trước mặt vậy :v Mẹ nó, H thì H hẳn, đằng này cứ tả mãi tả mãi tả mãi, tả tái tả hồi cho dân tình nó …rồi cut cái đụp! Mẹ nó, quá troll nhau rồi ;A;
    Ps: Cảm ơn bản dịch của chị nha ;)) Giá mà lúc nào truyện gì cũng chơi đúp vài chương như vậy thì có phại vui hơm ;)) =))))))))

  3. chị ơi làm quen nha chị ^^ em cực kì thích couple HeungSoon chị à :)) tình cờ hnay cn rảnh rỗi lên kiếm fic đọc thế là mò ra được wordpress của chị, em đọc 1 loạt đến chap 22 23 24 25 luôn ý mà chưa com cho chị, đến chap này em mới com, tìm được fic em bấn quá nên mới vậy ý, chị thông cảm cho em *chắp tay*
    à chị cho em xin pass chap 26 27được k chị tại em thích bản trabs của chị lắm, cũng thử lên đọc bản eng nhưng với 1 con ngu anh văn như em thì bó tay😥😥
    mail em nè: pbr0704@gmail.com
    rất vui được làm quen với chị, giữ gìn sức khỏe nha chị ❤❤❤❤

    • Chào bạn ~ í hí hí ~ ^^~ mừng bạn đến với HeungSoon ở nhà Boo :”>

      Boo cũng hay đi đọc chùa mà, k phải không muốn com mà nhiều khi đang đọc nên muốn đọc cho liền mạch, đọc xong quên com mất dù đôi khi có rất nhiều cảm xúc, nên vụ com hay không bạn đừng để ý, vì cái truyện này mục đích dịch của nó là để tặng bạn Boo nên Boo chỉ khấn bạn í đừng vì đợi lâu quá mà chán thôi😥

      Mình gửi pass rồi, chúc bạn ngày lành nah ~~~ :*

  4. hehe cảm ơn Boo vì đã share pass cho mình nha🙂 Boo nói vậy thì mình vui lắm k có áy náy như hhqua😀 à bước đầu mần quen coi như xong, Boo cho mình biết tuổi để xưng hô cho thân mật chứ mình với Boo nghe ngại ngại :)))) mình 94er á

  5. Bạn ơi làm ơn gửi mình pass chap 26+27 nhé, đang đọc hay mà đứt dây đàn =))) bạn gửi mình qua email: ‘quynhanh96.Rukia@yahoo.com’ hoặc gmail: ‘quynhanhtom96@gmail.com’ nha ^^. Cảm ơn bạn đã bỏ công sức dich chuyện nhé! Heungsoon trong này thật dễ thương quá luôn~~~~ ❤

Leave a Reply

