Nam Soon’s diary – Chap 11

Chap 11: BELL

___***___

Hôm nay, trường học thật tồi tệ.

Không chỉ Heung Soo mà tất cả mọi người đều làm lơ tôi. Cũng không phải tôi để bụng gì, nhưng cảm giác thực sự khó chịu lắm. Mọi thứ thật lạnh lẽo và tôi biết chính xác đó là gì khi đi ngang một nhóm người, họ liếc tôi một cái và lại tiếp tục cuộc nói chuyện ngay khi tôi đi khuất – lan truyền nhiều tin đồn hơn.

Vi thế tôi rất mừng khi một ngày thế này cuối cùng cũng kết thúc. Vốn dĩ chỉ muốn ngủ một giấc và mau quên cái ngày khủng khiếp này đi, nhưng chưa nằm xuống bụng tôi đã réo dữ dội. Tôi mặc cho mình cái gì đó thoải mái một chút rồi nhác bếp nấu ít nước để ăn ramen (lại ramen >.<). Bỗng chuông cửa reo, tôi tò mò đi ra mở.

“Tôi vào được không?”

Là Heung Soon, vẫn chất giọng trầm trầm ấy nhưng có gì đó cho tôi biết cậu ấy đang không ổn. Tôi để cậu ấy vào, dẫn xuống bếp, hỏi xem cậu ấy có ăn ramen với tôi không. Không ngờ Heung Soo vui vẻ đồng ý, thế là hai đứa im lặng chờ mỳ chin, rồi lại im lặng mạnh ai nấy ăn. Không hề có cảm giác lúng túng, ngượng ngùng như tôi tưởng. Thật giống trước đây…

“Tôi…Nam Soon à…Tin đồn kia…không phải lỗi của cậu đâu…”

Tôi nhìn sang, cậu ấy bắt đầu kế lại.

“Thực ra ngày đó, lúc cậu ngủ… Tôi đã hôn lên tóc cậu trước khi gọi cậu dậy. Tôi cứ nghĩ quanh đó không có ai, nhưng vẫn có người nhìn thấy…Tôi không biết cô ta, nhưng có lẽ cô ta đã nói với vài người…”

Giọng cậu ấy như chìm hẳn.

“Tôi xin lỗi…Chỉ là nhìn cậu đẹp quá nên…” (O.O)

Tôi ngồi đó, chỉ biết im lặng. Một tôi ngốc nghếch không thể nói gì vào lúc này. Tôi liếc nhìn cậu ấy, lặng người, nhưng vẫn không cách nào mở miệng. Thậm chí đến lúc cậu ấy đứng lên, lẩm bẩm nói xin lỗi và nhìn tôi thêm lần nữa trước khi rời đi.

Ngay lúc giật mình tỉnh lại tôi đãrất muốn gọi cho cậu ấy, Nhưng tôi vẫn chưa có số của cậu ấy, cũng chẳng biết Heung Soo giờ sống ở đâu…

 

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/11/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

4 thoughts on “Nam Soon’s diary – Chap 11

      • chúng ta đây là đang giống 2 tiểu thụ chơi trò hôn lén, t đại khái cảm thấy nếu 2 tiểu công phát hiện ra, căn bản sẽ không tức giận mà đột nhiên sẽ có một loại tình thú nào đó đấy =)))

        đùa thôi =))))))))))))))))

Leave a Reply

