[Fanvid] Just couples – Quà sinh nhật cho Kit ✿♥‿♥✿

Ban đầu còn tưởng vợ chồng mụ này học cùng lớp, ai dè là quen qua mạng…
Tui cũng không tin mấy cái gọi là tình bạn qua mạng, cơ mà…tui tin cô *vuốt Lá* Xem clip là biết dồn bao nhiêu tâm tư tình cảm vào ấy rồi, lại còn vẽ thêm tranh nữa *cái tranh nó bựa, mỗi chủ xị ngày ấy là đường hoàng =))*
Thực lòng cô làm tui cảm động lắm… tui sẽ không quên lúc inbox với nhau, cô bỏ nhỏ với tui hôm nay là sinh nhật người ta, còn cám ơn vì tui tặng quà sinh nhật cho người ta đâu a ~
Clip dễ thương lắm *xé Lá* Lá cũng dễ thương lắm a ~

Lâm Gia Viên

♥ Just couples ♥

Couple:tổng hợp đủ thứ, tính thêm vài cặp nữa, mà không đủ nhạc nên thôi =)))

Video: WBDS, Missing you, Five fingers, May Queen, The moon embraces the Sun, Goddess of Fire, Hwa Yi, Iris 2, Blind, MV Cry Cry

Audio:I love you – Akdong Musician; Korean Happy Birthday Song

Dịch nhạc bài I love you: bichaha

Ngoài vid ra, ta còn phải cám ơnHàn Minh Nhậtvà bạn của em ấy – Zerođã giúp ta vẽ tấm chibi mang tên “Bức tranh toàn cảnh ngày ấy, năm ấy (ver xuyên tạc)”này =))))))))))))))))))))

SN Kit1

View original post 638 more words

Leave a Reply

