Nam Soon’s diary – Chap 9 + 10

Chap 9: BREATH

Chẳng ngủ được chút nào cả. Cái lúc có cảm giác buồn ngủ thì tôi lại mơ mơ màng màng như thể mình đã ngủ đâu được dăm ba phút rồi vậy.Khi tỉnh giấc, tôi lại thấy ngứa ngứa ở ngón tay, muốn lờ nó đi thì lại nhớ lúc Heung Soo ngậm lấy nó trong miệng, tim lại như sắp ngảy ra khỏi lồng ngực đến nơi. Chỉ vì cái tên Heung Soo đó mà tôi dù rất muốn ngủ nhiều hơn chút nữa nhưng cũng thật trông đợi ngày mai đến trường.

Khi tôi bước vào lớp, Heung Soo đã ngồi ở chỗ của mình. Cậu ấy ngẩng lên nhìn tôi đi vào, nhìn từ lúc ở cửa cho đến khi tôi tới chỗ cậu ấy, cười và chào “Hey” với tôi. Dường như cậu ấy có chút xấu hổ, nhưng tôi vẫn thấy nụ cười ấy rất đáng yêu. Tôi cười đáp lại rồi ngồi xuống ghế của mình.

Suốt giờ Ngữ văn hôm nay tôi buồn ngủ khinh khủng, cứ cho là để bù hôm qua nên chẳng có gì ngạc nhiên cả. Nhưng tôi bị giật mình vì Heung Soo đánh thức tôi. Cậu ấy thì thầm, thổi những hơi nhẹ nhàng vào tai tôi: “Nam Soon ah, dậy đi, đến giờ ăn trưa rồi kìa!”. Tôi tỉnh ngủ ngay lập tức, theo chân cậu ấy đang lẳng lặng cười khúc khích đằng trước mà đi.

Cậu ấy từng đánh thức tôi như thế rất nhiều lần, chuyện này bình thường thôi. Nhưng sao bây giờ hơi thở của cậu ấy lại khiến tôi gấp gáp và tim đập nhanh thế này?

Tôi tỉnh dậy và đi ăn gì đó, nhưng buồn thay, tôi không được ngồi chung với Heung Soo ở căn tin. Nhưng tôi biết cậu ấy cũng không thích ngồi với mấy đứa nhóc khác trong lớp, đặc biệt là khi chẳng quen biết ai cả. Trong khi ngồi ăn một mình, tôi thường chú ý nghe ngóng những gì mấy người đi ngang qua hay cùng nhau bàn tán, xì xầm.

Nhưng lần này, tôi không nghe thì hơn. Tôi tự hỏi liệu có phải chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên hay họ đang thực sự bàn tán về mình? Nhưng tôi thì có tin đồn gì được chứ! Tôi luôn cố gắng giữ cho “hồ sơ” của mình trong sạch mà. Thậm chí từ hồi chuyển về đây, tôi chưa gây ra chuyện gì, cũng chả nói ai biết về quá khứ. Họ không phải đã phát hiện ra gì rồi đấy chứ?

Hết giờ giải lao cũng không thấy Heung Soo quay lại. Chẳng biết cậu ấy đi đâu, cũng chẳng có số nên tôi không thể gọi điện hỏi được. Ngày mai, ngày mai tôi nhất định phải có nó. Tôi phải có số của Heung Soo…

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/9/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

*******

Chap 10: RUMORS

Thật muốn xin số phone của Heung Soo lắm, nhưng mọi chuyện lại không diễn ra như tôi mong đợi. Trước khi đến lớp, tôi lại nghe mấy tiếng xì xầm và lần này không có lý do gì để không hiểu nữa. Lũ con gái ấy đang bàn tán về tôi và Heung Soo, hay còn gọi là HeungSoon như họ thường nói.

Họ đang tán dóc về việc chúng tôi là một couple và đoán chắc hẳn rồi chúng tôi sẽ công khai sớm thôi.

Tôi sốc lắm. Vừa nhìn thấy Heung Soo đang đi về phía lớp học, tôi chẳng kịp suy nghĩ gì mà cứ thế kéo tay, lôi cậu ấy vào toilet rồi bảo: “Họ đang nói về chúng ta.”

Heung Soo hơi lúng túng, hỏi: “Họ nói gì?”

Tôi buông tay, kể lại những gì tôi nghe cho cậu ấy. Nhưng thật ngạc nhiên, Heung Soo lại bảo: “Thế quái nào cậu lại quan tâm đến mấy cái tin đồn vớ vẩn đó? Hồi trung học, cậu có để ý đến cái gì đ…”

“Nhưng ở đây tôi như người vô hình!”

“Vậy lỗi do tôi à?” Heung Soo lên giọng.

Tôi bình tĩnh lại: “Không, không phải… Là tôi nhạy cảm quá thôi…”

“Thằng ngốc này…” Heung Soo đưa tay véo má tôi. Và lúc tôi định đánh cậu ta một cái, chuông vào lớp lại reo lên.

Hai đứa về lớp. Nhưng ngay trước khi giáo viên vào, điện thoại tôi bỗng rung lên. Tôi nhận được một tin nhắn, đó là hình tôi và Heung Soo vừa rồi, tay trong tay đi vào toilet với tiêu đề: “Cặp mỹ nam của chúng ta – đồ bẩn thỉu”

Tôi đưa mắt nhìn Heung Soo, hình như cậu ấy cũng nhận được một tin như vậy và đang liếc về phía tôi. Ánh mắt ấy bảo tôi tránh xa cậu ấy, và tôi cũng đã làm thế cho đến hết ngày.

Khi về nhà, tôi nhận được một tin nhắn khác từ lớp phó, nội dung chỉ thế, không hơn: “Cậu trở thành gay từ bao giờ?”.

Từ bao giờ nhỉ? Từ lúc tôi thích con trai sao? Không biết nữa, tôi thật sự không biết. tôi chưa bao giờ…có hứng thú với tình yêu…

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/10/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

4 thoughts on “Nam Soon’s diary – Chap 9 + 10

  1. cute quá c ợ, ủa mà sao t thấy lạ lạ cái bối cảnh, đọc đến đây nghe như 1 câu chuyện khác hoàn toàn hoặc là hậu School 2013 xD

    • Au bảo sẽ đi theo hướng Heungsoon, k theo sát kbản mà Lá. T k thấy gì lạ, nhưng t thấy thái độ HS thay đổi nhanh quá, với qua c10, hình như bạn bè k quý NS như trong phim :v

      • à phải rồi, lâu rồi nên tôi cũng quên mất cái note ấy của au, với mấy chap đầu tôi có cảm giác nó vẫn đi theo mạch kịch bản trong phim, chỉ là thêm một vài chi tiết (kiểu như ko xuất hiện trên màn ảnh nhưng vẫn có thật), ừm tôi cũng có cảm giác giống cô😀

      • Từ giờ chắc thoát luôn rồi quá, tại trong phim đâu có màn tin đồn này😦 Dự là phần sau sẽ là một thế giới hoàn toàn khác *há mỏ* CŨng hơi hụt hẫng nhỉ :3

Leave a Reply

