Nam Soon’s diary – Chap 8

Thi xong thêm một môn, làm bài được, không lý nào lại không phỡn :3 *tung bông*

Chap 8: BLOOD

Trong tiết CAD hôm nay, tôi bị chảy máu.

Chả là tôi đang vẽ đường tròn bằng com-pa, đang canh chỉnh độ rộng thì nghe bên cạnh có tiếng: “Ya Nam Soon, giúp cái coi nào!”. Rất ngạc nhiên khi nghe giọng nói này, thế nên tôi đâm luôn cái đầu nhọn của com-pa vào ngón tay, máu theo đó chảy, rơi xuống giấy vở.

Bất thình lình, Heung Soo chụp lấy tay tôi, ngậm ngón tay bị chảy máu vào miệng và mút sạch máu trên ấy. Cảm giác được một trận rùng mình toàn thân, tim tôi lỡ đi mất mấy nhịp rồi lại co bóp, dồn toàn bộ máu lên não. Tôi cảm nhận được một sức nóng mãnh liệt trong lồng ngực.

Một mặt thì muốn dừng, nhưng mặt khác cũng muốn cậu ấy cứ tiếp tục như vậy. Cuối cùng, khi đã phát giác ra mọi người đang nhìn, tôi mới lúng túng kéo tay lại và nói cảm ơn. Sau một lúc, tôi lại xấu hổ lén nhìn cậu ấy, và cậu ấy, bên má hình như hơi ửng hồng.

Tôi thật không lý giải được hành động của cậu ấy. Đương nhiên làm vậy là để cầm máu rồi, nhưng cậu ấy có thể lấy băng cá nhân cho tôi nếu muốn giúp mà. Tôi không hỏi. Tôi bối rối tới mức chả biết mở lời thế nào luôn.

Nhưng đáng lẽ tôi phải hỏi mới đúng. Có như thế thì mới không phải ôm cả đống suy nghĩ thế này, đầu óc cũng được thảnh thơi. Mỗi lần nhớ lại chuyện xảy ra, mặt tôi vẫn còn thấy nóng. Môi cậu ấy mềm thật. Lưỡi chờn vờn trên đầu ngón tay tôi khi cậu ấy mút để cầm máu.

Chuyện này khiến tôi phát điên, từ trong sâu thẳm chẳng thể nào bình lặng nổi, không chỉ lúc ấy mà mấy tiếng đồng hồ sau đó vẫn vậy. Hy vọng tối nay tôi ngủ được, một chút cũng được vì chỉ trong mơ, Heung Soo mới là của tôi trọn vẹn.

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/8/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

_____

Cái chap này nó pink gớm, hôm nay đúng là ngày đại hỷ của tân nương tử mà =))

3 thoughts on “Nam Soon’s diary – Chap 8

  1. Thang Heung soo lam gje duoc nhu the , chj co trong fjc thoj ạ. Co* ma ta van thjk , co’ the Nam Soon tim moj dap thjnh thjch chu’ .

Leave a Reply

