Nam Soon’s diary – Chap 6 + 7

Chap 6: WORK

Thường thì, tôi nhìn thấy rất nhiều người lạ mỗi khi làm bán thời gian tại trạm xăng. Cơ mà hôm nay, tôi lại thấy như có cái gì đó từa tựa Heung Soo trên tất cả những khuôn mặt lạ lẫm. Hôm nay là ngày làm việc đầu tiên kể từ khi Heung Soo quay trở lại với cuộc sống của tôi và chẳng hiểu sao, thậm chí trên gương mặt những cô gái, tôi vẫn nhìn thấy cậu ấy rất rõ ràng. Giống như tôi nhìn thấy cậu ấy cả ngày vậy dù thực chất tôi chẳng hề gặp được cậu ta [mợ ưi =.=!]

Đã ba lần tôi nhìn thấy những người trông rất giống cậu ấy từ xa, tôi rất lo lắng khi họ dần đến gần mình để rồi lúc họ ở gần, tôi lại phát hiện ra họ chẳng giống Heung Soo chút nào hết.

Chắc tôi phải thừa nhận với bản thân điều gì đó. Tôi yêu Heung Soo mất rồi. Đã thích cậu ấy từ trước đây kia, thậm chí, thích hơn cả một người bạn và có lẽ hơn cả một người bạn thân. Tôi luôn khao khát có nhiều thời gian hơn khi ở bên cậu ấy nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ đến tình huống này. Và từ khi quay trở lại, cậu ấy một lần cũng chưa hề ra khỏi tâm trí, đầu óc tôi.

Vậy đó, tôi giờ đây chính thức rơi vào lưới tình của Heung Soo rồi. Tôi đang yêu. Đồ ngốc tôi đang phải lòng thằng bạn thân quý nhất…

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/6/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

*******

Chap 7: NAME

Hôm nay có chuyện lạ lắm. Tôi muốn dụ bản thân thôi không nghĩ đến Heung Soo nữa nên cố gắng đi đọc truyện tranh. Thế nhưng đó là việc chúng tôi thường hay làm nên đó chẳng phải là ý hay.

Rồi tôi thử xem TV. Ban đầu cũng có tác dụng đôi chút nhưng bỗng tôi nghe người ta gọi anh nhân vật chính là Heung Soo, đương nhiên đó không phải tên thật. Tôi vội tắt TV đi thì lại nghe cái tên đó lần nữa [kiểu này chắc coi School2013 rồi =))]

Tôi nghĩ tôi phải làm cái gì đó để mình có thể tập trung, thế là tôi đi làm bài tập. Kỳ quặc lắm đúng không? Đồ ngốc này lại có ngày phải làm bài tập về nhà vì cái tên khốn kiếp đó. Nhưng cũng chẳng được bao lâu, vì tôi nhận ra mình đã viết đầy cái tên Heung Soo kia ra vở, chắc đếm cũng phải được cả trăm.

Cách này đúng là trẻ con quá đi. Tôi muốn gặp cậu ấy, cứ nghĩ về cậu ấy suốt thôi… Nghiêm trọng rồi đây, tôi lún quá sâu rồi. Heung Soo! Phát điên vì cậu mất thôi!

[bé dễ thương quá, bé à ~~~]

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/7/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

– tbc –

_____

Leave a Reply

