Nam Soon’s diary – Chap 4 + 5

Lại thi xong một môn nữa ^^~ Mặc kệ kết quả (lẫn hậu quả) ta lại đú đỡn, hú hí =))

Suýt quên, tuy không liên quan nhau nhưng mà…

HAPPY YUNJAE’S THE 6TH ANNIVERSARY

*tung bông bắn pháo đầy nhà, lượm là dưới sân xé tơi tả*

.

.

.

Chap 4: VOICE

“Đầu cậu ổn chứ?” – Khi nghe giọng nói trầm, khàn phía sau, tôi thật không dám tin vào tai mình. Là giọng Heung Soo không thể nào nhầm lẫn được. Cậu ấy đang nói chuyện với tôi, cậu ấy hỏi thăm tôi. Tim tôi lại bắt đầu đập nhanh đến mất kiểm soát rồi. Cảm thấy mình như đang sốt cao, lại còn ớn lạnh, nhưng tôi vẫn cố giữ lấy phong độ. Tôi quay lại và trả lời thật ngốc nghếch “À, ừ…”

Thật muốn đập đầu vào tường cả ngàn lần vì cái sự ngu ngốc này quá đi. Đúng ra tôi đã có được một cuộc nói chuyện ra trò, hoặc ít nhất cũng cảm ơn lấy một tiếng… Nhưng KHÔNG! Não tôi đình công ngay lúc ấy, thật xấu hổ quá. Tôi lập tức quay người lại sau khi phát ra mấy âm thanh ngớ ngẩn đó. Chắc cậu ấy nghĩ tôi kỳ lạ lắm.

Nghiêm túc mà nói, ý tôi là, tôi cứ nghĩ mình không bao giờ có thể nói chuyện với cậu ấy được nữa. Cậu ấy đã từng là người bạn thân thiết nhất của tôi và giờ đây vẫn vậy. Tôi quá là khờ để được tha thứ, vậy tôi có thể mong đợi gì đây? Tôi không thể làm hòa với cậu ấy khi đến cả nói chuyện với cậu ấy tôi cũng không thể. Hôm nay cậu ấy đã bước bước đầu tiên nhưng đồ ngốc tôi lại khiến cậu ấy thất vọng.

“Đầu cậu ổn chứ?” – Lời nói ấy cứ văng vẳng trong đầu óc tôi. Chúa ơi, con nhớ giọng nói đó lắm. Con muốn nghe, con cần nghe giọng nói đó nhiều hơn nữa. Con không thể chỉ sống với bốn từ ấy được. A, nhưng con đoán mình có thể sống chỉ với ba từ khác… Tôi…y… [tuki nặng rồi anh ơi =))]

Dừng lại ngay, Go Nam Soon! Điều đó sẽ không xảy ra dù là trong kiếp này hay kiếp sau của mày đâu. “Chúng ta lại làm bạn nhé!” chính là tất cả những gì mày cần bây giờ. Bạn bè… là bạn bè…

Tôi nhớ giọng nói của thằng bạn thân ấy lắm!

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/4/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

~*~*~*~*~*~

Chap 5: FAIL

Hôm nay tôi lại muốn bắt chuyện với Heung Soo, dù chỉ một chút thôi nhưng tôi nghĩ tôi cần làm. Thế nên trước lúc vào lớp tôi đã nhìn qua cửa sổ xem Heung Soo có ở đó không. Cậu ấy ngồi ghế, mắt lơ đãng nhìn khoảng không trước mặt. Tôi đã nghĩ xem mình sẽ nói gì, chào cậu ấy bình thường rồi hỏi xem cậu ấy thế nào, tất cả đã được lên kế hoạch một cách hoàn hảo.

Sau khi hít một hơi thật sâu, tôi bước vào. Tim tôi đột nhiên bắt đầu đập nhanh hơn. Khi qua chỗ Heung Soo và chào hỏi, câu “Ê, này!” của tôi có vẻ ổn. Nhưng lúc Heung Soo nhìn tôi khi tôi đang hỏi “Cậu khỏe không?”, chữ “cậu” của tôi như vỡ ra, tạo thành một thanh âm cao vút thật đáng xấu hổ. Mặt tôi đỏ lựng, chắc điên mất thôi.

Heung Soo nhướn một bên mày, khóe môi nâng lên một đường thẳng tạo thành nụ cười nửa miệng, chào lại “Xin chào!” Chỉ một lời nói với chất giọng rất đàn ông ấy, cậu ấy khiên tôi trông như một cô gái vậy. Tôi lại lần nữa làm mọi thứ rối tung lên. Ngồi vào chỗ, tôi biết thân im miệng lại, gác đầu lên cánh tay và cố ngủ cho hết giờ.

Sau một lúc, tôi cảm giác như có ai đó đang liếc mình. Tôi ngẩng đầu dậy xem có đúng không thì khóe mắt vô tình bắt gặp Heung Soo đang quay đi hướng khác.

Tôi cứ tự hỏi liệu có phải cậu ấy nhìn trộm mình, thực tôi rất muốn biết nhưng chắc phải đợi rồi. Mai là thứ bảy nên tôi sẽ không gặp được cậu ấy, sáng mốt cũng vậy. Chưa gì cả mà đã nhớ cậu ấy rồi này… [tội chưa :’(]

Cảm giác như mỗi ngày lại nhớ một nhiều dù đã nhìn thấy cậu ấy cả mấy ngày vừa qua. Lúc nào ở nhà tôi cũng nhớ đến cậu ấy. Có thể nhìn thấy cậu ấy nhưng không thể cùng nói chuyện, đối với tôi tồi tệ biết nhường nào. Tôi thà không gặp cậu ấy còn hơn…

Giờ, tất cả những gì tôi mong muốn là được nhìn thấy cậu ấy, và trở thành bạn của cậu ấy một lần nữa…

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/5/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

-tbc-

_____

Leave a Reply

