Nam Soon’s diary – Chap 1

Chap 1: BACK

Tặng Lá iu ^^~

Lời nhắn: Tui đang thi cử nên chưa viết được, dịch mau hơn =))

Hành động: ngắt Lá xé xoèn xoẹt :”>

__***__

Cậu ấy đã trở lại với cuộc đời tôi, thật đột ngột.

_____

Như mọi khi, tôi nằm dài ra bàn mà ngủ. Giáo viên nói lớp tôi hôm nay có một bạn mới chuyển vào. Tò mò, tôi ngẩng đầu lên. Tôi muốn xem khuôn mặt đang gây xôn xao trong lớp. Thế nhưng mà, tôi không dám nghĩ mình sẽ nhìn thấy Heung Soo.

Nhìn thấy cậu, mọi thứ phút chốc cũng ùa về. Cái ngày tôi làm gãy chân cậu ấy, biểu hiện giận dữ – thứ cuối cùng tôi nhìn thấy trên gương mặt cậu, mọi cảm giác tội lỗi, bất an. Tệ quá! Tôi thực sự cảm thấy rất tệ. Tôi muốn chạy trốn lần nữa nhưng cũng biết rằng mình không thể làm thế vì ngày mai, cậu ấy cũng sẽ xuất hiện ở nơi này.

Tôi mua cho cậu ấy bánh mì và sữa, cố làm cho cậu ấy nói chuyện với tôi nhưng cậu đều gạt đi hết. Tôi vẫn còn đau lắm. Dù rằng có thể hiểu cậu ấy, tôi vẫn không thể làm lành, không thể tha thứ cho chính bản thân tôi. Chỉ là tôi muốn mình vẫn luôn cố gắng, biết đâu cuối cùng, cậu ấy sẽ tha thứ cho tôi đúng không?

Khi không đến bệnh viện thăm cậu ấy, tôi cảm giác như mình đã bỏ rơi cậu ấy rồi. Tất cả đều là lỗi của tôi. Tôi không thể trông đợi cậu ấy sẽ yêu quý tôi như trước, nói chuyện với tôi như trước. Nhưng tôi không thể bỏ đi, không thể. Tôi rất nhớ cậu ấy và đã nghĩ, tôi chắc không thể sống thế này thêm giây phút nào nữa đâu…

-tbc-

_____

Quả nhiên là…rất ngắn :v

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/1/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

2 thoughts on “Nam Soon’s diary – Chap 1

  1. lấy lại câu của c: “Quả nhiên là…rất ngắn :v” t cứ nghĩ nó dài hơn, vừa kéo xuống thì thấy chữ tbc :v

    cơ mà vẫn cám ơn c hí hí, chừng nào thi xong mần tiếp nha c *lấy lá chọt chọt* ヘ(゚∀゚*)ノ

    • Ch dài nhất chắc cũng chỉ gấp hai lần rưỡi thôi cô à, đúng là nhật ký ấy, ngắn gớm luôn *chộp lá xé điên cuồng*

Leave a Reply

