Nam Soon’s diary – Chap 3

Chap 3: HURT

___***___

Hôm nay tôi bị đau, là đau về thể chất. Tôi nằm gục trên bàn và liếc nhìn Heung Soo. Cũng chẳng hiểu sao tôi lại làm vậy nữa, nhưng càng nhìn cậu ấy, tôi càng khó dứt ra. Cậu ấy càng lúc càng trở nên thu hút, đôi mắt dữ tợn vẫn cứ nhìn phía trước thôi. Môi cậu ấy cũng hoàn toàn tĩnh lặng, chỉ có phần ngực là chuyển động nhẹ nhàng theo từng nhịp thở đều đặn. Cậu ấy, trông giống như một bức tượng bằng đá cẩm thạch.

Và cứ như thế tôi nằm đó, đầu gối lên tay, mắt nhìn về cậu bạn Heung Soo đẹp trai như tượng ấy. Đột nhiên cậu ấy quay đầu lại, liếc nhìn tôi. Tôi ngạc nhiên đến nỗi ngồi thẳng dậy và thật không may, cửa sổ đang mở. Đầu tôi đập vào cạnh cửa và lại ngã ra bàn (gì đây trời :v)

Chẳng cười, cũng chẳng nói, Heung Soo đứng dậy đi ra khỏi lớp học. Tôi thì chỉ biết ngồi yên đấy ôm cái đầu đang đau của mình. Mấy đứa khác cười tôi, tôi hiểu. Chắc họ thấy vậy là vui lắm. Tôi lại nghe tiếng cửa mở và vài giây sau, có cái gì đó lạnh lạnh đặt lên trên đầu. Tôi quay lại nhìn người đã tốt bụng đem túi đá đến cho mình và khi thấy Heung Soo, trái tim tôi cảm thấy thật ấm áp, mọi đau đớn cũng được xóa gần hết đi.

Cậu ấy vẫn không nói gì, nhưng đây chính là điều tốt nhất cậu ấy đã làm kể từ khi chuyển đến ngôi trường này và điều đó, cậu ấy làm vì tôi.

Đầu tôi vẫn đau nhưng nó chẳng là gì cả. Cuối cùng Heung Soo cũng đối xử tốt với tôi, ít ra là một chút. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm nói chuyện với tôi.

Giờ tôi đang ngồi trong phòng và mỉm cười như một thằng ngốc chỉ vì cái túi đá chườm cậu ấy lấy cho tôi. Tôi đoán rằng sau một thời gian dài không gặp, mọi thứ cậu ấy làm đều đặc biệt cả. Đó là lý do đúng không?

-tbc-

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/3/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

3 thoughts on “Nam Soon’s diary – Chap 3

Leave a Reply

