Nam Soon’s diary – Chap 2

Chap 2: LATE

___***___

Hôm nay tôi đi trễ. Phải khó khăn lắm mới vào được trường trước khi cổng đóng. Tôi chạy vội lên cầu thang và mặc dù đã trễ, tôi vẫn dừng lại một chút trước cửa phòng học. Tôi lấy hơi, cố gắng ổn định nhịp tim đã không còn đập bình thường như tôi mong muốn. Nó đã trở nên điên loạn khi tôi nghĩ đến việc chút nữa sẽ chạm mặt Heung Soo.

Hít một hơi thật sâu, tôi mở cửa, ánh mắt di chuyển đến chỗ ngồi của Heung Soo nhưng cậu ấy không có ở đó. Tôi nhìn xuống chân, tìm kiếm quẩn quanh trong phòng mà vẫn chẳng thấy. Lẩm bẩm xin lỗi cô giáo, tôi chen qua các dãy bàn trong lớp để về chỗ, thả tấm thân tàn tạ xuống bàn.

Tôi vừa tựa đầu lên bàn, cửa phòng lại mở và Heung Soo bước vào. Chẳng nói chẳng rằng, cậu ấy ngồi xuống và liếc về phía trước. Tôi mỉm cười với cậu ấy, đầu vẫn gác trên mặt bàn. Nhìn thấy cậu ấy thật hạnh phúc biết bao. Tôi muốn chào một tiếng, nhưng vừa mở miệng, cậu ấy lại đột ngột quay đầu, ném ánh mắt lạnh như băng về phía tôi khiến tôi nuốt vào những lời định nói.

Nghĩ đến ánh mắt ấy, người tôi vẫn còn run. Tôi đoán chắc cậu ấy vẫn còn giận tôi lắm. Tôi sao có thế nghĩ đến việc cậu ấy tha thứ cho tôi được chứ, điều ấy sẽ chẳng bao giờ xảy ra. A, tôi phải làm sao với thằng khốn này? Tôi muốn cậu ấy yêu quý tôi như trước, nhớ cậu ấy lắm rồi. Đời tôi đã rất đáng thương, rất khốn khổ từ cái ngày cậu ấy bỏ đi đấy… 

-tbc-

_____

Vẫn…rất ngắn =))

Source: http://www.asianfanfics.com/story/view/393126/2/namsoon-s-diary-woobin-jongsuk-school2013-heungsoon-namsoon-heungsoo-dramabased

2 thoughts on “Nam Soon’s diary – Chap 2

Leave a Reply

