[HeungSoon series] Nam Soon’s diary

Nam Soon’s diary

[Nhật ký của Nam Soon]

Author: Nail_Art_Elisa

Translator: Boojang

Characters: Go Nam Soon, Park Heung Soo


Description (có lược bớt):

Toàn bộ fic là tâm trạng của Nam Soon theo lối nhật ký, nhưng sẽ theo hướng HeungSoon dù tôi chưa biết nó đi được tới đâu.

Tôi không dựa vào kịch bản drama nhưng sẽ bắt đầu từ đấy. Tôi nghĩ mỗi chương sẽ không thể dài vì tôi bận lắm, nhưng tôi vẫn muốn viết ^^~

Đây là dành riêng cho những HeungSoon shippers ^-^ Các bạn hãy dành thật nhiều tình yêu cho “Nam Soon’s diary” nhé❤

Foreword:

Nam Soon có vẻ chỉ là một học sinh cao trung bình thường, nhưng có một số chuyện cậu không hẳn là giấu, mà cũng chẳng bao giờ kể cho ai.

Nam Soon hơn các bạn trong lớp một tuổi, vì đánh nhau mà không được tốt nghiệp trường THCS, phải làm bài thi phụ để được vào trường cấp ba. Cậu làm việc bán thời gian và thường xuyên ở một mình vì bố cậu công tác ở nước ngoài. Nam Soon không quan tâm đến học hành, lên lớp chỉ ngủ. Cậu đến trường chỉ vì chưa phải là người lớn và cũng chẳng còn nơi nào khác để đi. Dù thế, ở lớp, Nam Soon vẫn được chọn là lớp trưởng.

Nam Soon từng có một người bạn chí cốt – Heung Soo, nhưng vì một tai nạn không hơn, cậu đã khiến chân cậu ấy bị gãy và rồi từ đấy, hai người không gặp nhau nữa. Nam Soon luôn cảm thấy tội lỗi vì đã hủy hoại mơ ước của Heung Soo – trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp…

Status:

  • Original version – completed
  • Translated version: On going

Namsoon's diary

Lảm nhảm: Có pink, có angst, có ngọt, có đắng – trong mắt tui, HeungSoon hai người là như thế :3 Tui không nói quá cho xôm, thưc sự nhìn vô hai người mà thốt lên mấy chữ “bạn bè bình thường” thì đúng là não tui *và máu hủ nữ đang chảy trong tui* chỉ để trang trí :3 Thôi thì…lỡ vướng vô hai người rồi nên giờ tui thấy hai người rất chi là dễ thương, và mặc kệ hai người có hay không có yêu nhau, tui vẫn “đâm lao” theo hai người🙂

Bonus:

Gui tinh yeu cua em.MP4_000191024 Gui tinh yeu cua em.MP4_000189622

  • p.s1: Cám ơn Lá êu đã tạo cơ hội cho tui biết đến chúng nó, cái này xem như là quà tặng Lá nhé ~~~ Thương Lá nhiều a ~❤
  • p.s2: Hiện tại đã xin được per của Author, thế là tha hồ dịch khỏi set pass ^^~ nhưng mấy chap au để rating là M vẫn sẽ có pass, và Lá cứ yên chí lá mọi pass đều lan quyên đến Lá =))

-* Mục lục *-

1234 – 5 – 6 – 789 – 10

11 12 – 13 14 – 1516 – 17 – 18 19 – 20

2122 – 23 – 24 – 2526 – 2728 – 29 – 30

31 – 32 – 3334 – 35 – 36 – 37 – 38 – 39 – 40

41 – 42 – 43 – 44 – 45 – 46 – 47 – 48 – 49 – 50

2 thoughts on “[HeungSoon series] Nam Soon’s diary

    • Trời ơi bây giờ mình dọn nhà mới thấy com của bạn Ọ.Ọ mình rất rất xin lỗi bạn nha. Mình gửi pass cho bạn rồi ý, hy vọng bạn vẫn còn hứng thú muốn đọc. Bỏ qua cho mình, đừng giận mình a ~ dạo này mình rất rất rất bận luôn ấy, huhuhu😥

Leave a Reply

