[Cover] Found You – JYJ

Cái vid đầu tiên, cực kỳ đơn giản và củ chuối, thỏa mãn cho sự phấn khích và cơn khoái mày mò bất chợt trào dâng :”>

Cuối cùng cũng hát được bài này, phew~~~

Tôi tìm thấy rồi, tình yêu của tôi – người tôi vẫn luôn tìm kiếm

Muốn chia sẻ chiếc ôm thật chặt này cùng em

Hãy cứ đứng yên và khép lại đôi mắt

Như thế, tôi mới có thể hôn lên làn môi em

Yêu em, tôi yêu em…

Tôi đã tìm được em, người duy nhất tôi muốn giữ lại bên mình

 

Lúc ban đầu, thật lòng tôi không hề biết được

Dẫu rằng đó chỉ là cuộc gặp gỡ tình cờ

Cho đến bây giờ, tôi đã đau đớn nhiều hơn hạnh phúc

Dù lệ có đong đầy trong tôi, tôi cũng sẽ chỉ mang đến cho em tiếng cười

Cuối cùng tôi cũng tìm thấy nửa còn lại cho mình, vì con tim đang đập rộn ràng thế kia

 

Dù rằng đã đóng lại cánh cửa trái tim mình, nhưng tôi sẽ trao trọn vẹn trái tim ấy cho em

Vì cuối cùng tôi cũng tìm thấy nửa còn lại cho mình, vì con tim đang đập rộn ràng thế kia

 

Người đã ôm trọn lấy những vết thương trong trái tim tôi luôn đóng kín

Tôi muốn yêu em, nhiều hơn, nhiều hơn nữa và mãi mãi về sau

 

Cám ơn em, vì đã đến bên tôi trong cuộc đời này…

_____

Leave a Reply

